Chi tiết câu chuyện thương hiệu

Tại sao chọn FlowGuard và Thermal Guard cho dự án nước nóng khoáng Quang Hanh?

Thời gian: 2019

Loại công trình: Xây dựng mới

Vị trí: Quảng Ninh

Nhà thầu thi công: Tcg Company

Lĩnh vực: Tư vấn / Cung cấp sản phẩm

Ứng dụng: Cấp nước khoáng nóng

Nguyên liệu sản phẩm: ThermalGuard CPVC

Tổng quan dự án

Dự án công viên tắm nước khoáng Quang Hanh được xây dựng trên khu vực suối nước khoáng nóng nổi tiếng ở Tỉnh Quảng Ninh. Trước đây mọi người đều biết đến những chai nước khoáng Đóng chai Quang Hanh đặc biệt với thế hệ 7x-8x. Dự án thay đổi cách sử dụng nguồn khoáng cho mục đích tắm khoáng mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho Quang Hanh.

Biến nơi cũ kỹ này thành một công viên sang trọng vơi nhiều dịch vụ tiện ích, đi đầu cho xu hướng Công viên khoáng ở Việt Nam.

Thách thức

Đó là thực hiện một hệ thống đường ống nước xứng đáng của một dự đầy tham vọng như vậy. Điều này có nghĩa là không chỉ có hệ thống đường ống được lắp đặt tốt và phù hợp nguồn nước khoáng.

Khả năng cung cấp nước nóng khoáng ở áp suất cao là điều cần thiết. Làm sao để việc truyền dẫn nguồn nước nóng này về khu vực tắm (2 km) không bị thất thoát nhiệt, bởi nếu không sẽ phải tốn nhiều chi phí cho việc làm nóng lại. Quá trình bảo ôn đường ống tại hiện trường cũng phải đảm bảo tính thẩm mỹ đặc biệt tiến độ phải được tối ưu để đưa công trình vào khai thác kịp các đợt nghỉ lễ và đón khách.

Âm thanh của hệ thống cũng được tính đến; tiếng ồn của đường ống dẫn nước đôi khi có thể làm phiền cho khách hàng;

Lắp đặt ngầm thuận tiện

Ngoại quan thẩm mỹ cao

Tại sao lại chọn FlowGuard và Thermal Guard

Nhóm chuyên của chúng tôi đã nhanh chóng giới thiệu FlowGuard CPVC, họ đã có kinh nghiệm kỹ thuật với sản phẩm. Nó được lựa chọn đặc biệt vì khả năng khả năng miễn dịch tự nhiên với clo (một lợi thế lớn đối với những người lắp đặt ở khắp mọi nơi), nó đã được chứng minh là có khả năng chống lại nước có độ pH thấp, tiếp xúc với không khí có muối ven biển và đất ăn mòn.

Tính thất thoát nhiệt thấp thấp nhất trong số các loại nhựa nhiệt và tổn thấp thấp hơn 3 lần so với ống kim loại. Việc tính toán cho thấy không cần bảo ôn vẫn đảm bảo giá trị thất thoát trong ngưỡng cho phép giữa điểm đầu và cuối. Tuy nhiên để đảm bảo mức độ tổn hao thấp nhất, Ban quản lý dự án và chúng tôi đi đến quyết định Bảo ôn sẵn cho Đường ống. Và quyết định này giúp cho dự án tiết kiệm được 3 tuần tiến độ chung.

Vận tốc âm thanh trong FlowGuard CPVC và trong nước gần như giống nhau. Điều này có nghĩa là hệ thống yên tĩnh nhất có thể. Trên thực tế, nó yên tĩnh hơn bốn lần so với các hệ thống ống nước bằng kim loại, không chỉ giảm tiếng nước chảy mà còn giảm tiếng ồn của hiện tượng búa nước.

Kiểm tra thi công dưới trần

Hệ thống đường ống ThermalGuard thi công treo trên trục

Lắp đặt ngầm thuận tiện

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm ThermalGuard xem tại link, hãy liên hệ với đội ngũ kỹ thuật TCG để có được tư vấn về hệ thống phù hợp.

Sản phẩm gợi ý

Chat Zalo Gọi Ngay Yêu cầu gọi lại Chat Ngay Tư vấn ngay