Chi tiết

Tin tức

Toàn văn tiêu chuẩn đường ống CPVC cho hệ thống cấp nước chữa cháy tự động – TCVN 12653

Sau khi lấy ý kiến rộng rãi trong cộng đồng và các cơ quan ban ngành liên quan. Tiêu chuẩn về đường ống CPVC cho hệ thống cấp nước chữa cháy tự động đã được Bộ khoa học công nghệ ban hành. Thể hiện sự cập nhật phù hợp và thích ứng với đòi hỏi ngày càng cao về sự an toàn trong PCCC. Chúng tôi xin đăng toàn văn tiêu chuẩn – với 2 phần. Phần 1- TIêu chuẩn kỹ thuật sản phẩmPhần 2. Thử nghiệm

Hiện nay, tiêu chuẩn đã được cập nhật phiên bản sửa đổi năm 2023. Xem chi tiết tại đây:

Tiêu chuẩn ống cpvc chữa cháy

Tại sao nên sử dụng ống nhựa chữa cháy BlazeMaster CPVC?

Hệ thống phòng cháy chữa cháy sử dụng Ống nhựa chống cháy BlazeMaster  được làm từ polyvinyl clorua clo hóa (CPVC.) Thành phần hóa học của nó là dầu mỏ có hàm lượng muối cao, cho phép hàm lượng clo cao. Đây là điều mang lại cho ống nhựa chống cháy CPVC của chúng tôi khả năng chịu nhiệt đặc biệt như vậy.

Kỹ thuật độc đáo của Lubrizol đối với các hợp chất CPVC cho phép chúng tôi đạt được các đặc tính an toàn cháy nổ sau:

Trong khi hỏa hoạn, than hình thành ở bên ngoài đường ống, trong khi bên trong không thay đổi – than tự nó tạo thành một rào cản nhiệt, hạn chế dòng nhiệt truyền vào thành ống. CPVC có Chỉ số oxy giới hạn (LOI) là 60; LOI của Trái đất là 21. CPVC cần lượng oxy nhiều gấp ba lần lượng oxy chúng ta có trong bầu khí quyển Trái đất để đốt cháy. Nước làm mát hệ thống đường ống từ trong ra ngoài, bổ sung thêm một lớp bảo vệ bên trong Các hợp chất ống và phụ kiện CPVC đã đạt được phân loại chống cháy Bs1d0 của Châu Âu – mức xếp hạng cao nhất mà vật liệu nhựa có thể đạt được.

  • B – Khả năng cháy thấp, không gây phóng điện bề mặt (đánh lửa nhanh vật liệu dễ cháy tiếp xúc trực tiếp trong khu vực)
  • s1 – Không phát sinh khói (góp phần gây ô nhiễm môi trường)
  • d0 – Không có giọt lửa (chuyển chất lỏng dễ cháy lan truyền lửa sang khu vực mới)

BẠN MUỐN TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG CPVC LIÊN HỆ

Trụ sở chính:

Tầng 5, Tòa nhà HUD3, số 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Kho: SEC – Mỹ Đình – Hà Nội:

Chat Zalo Gọi Ngay Yêu cầu gọi lại Chat Ngay Tư vấn ngay